Xu hướng phát triển tiếp thị truyền thông xã hội mới sẽ cải thiện doanh nghiệp như facebook, do đó doanh nghiệp đang rất khó khăn trong việc lựa chọn cách tiếp thị nào để quảng cáo, Facebook và email. Sau khi đọc bài này, bạn có thể chọn cách tốt nhất để quảng cáo doanh nghiệp của mình, đối tượng nhắm tới thông qua tiếp thị quảng cáo trên email và Facebook.
Quảng cáo trên Facebook và Email
Facebook Advertising và Email Marketing là hai cách hàng đầu được sử dụng bởi các doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm và tăng doanh thu. Dưới đây là những lợi ích của cả quảng cáo Facebook và tiếp thị qua email, điều này sẽ giúp bạn lựa chọn cách tốt nhất để quảng cáo.
Lợi ích của quảng cáo trên Facebook
Facebook là một trong những trang web truyền thông xã hội tốt nhất trên internet. Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ hai trên Internet sau Google.
Gần 1,4 tỷ người sử dụng Facebook để kết nối và hơn 900 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Khi bạn chạy Quảng cáo trên Facebook, bạn có thể chọn đối tượng có thể xem nó theo vị trí, độ tuổi, sở thích...
Với Facebook Adverts, bạn có thể chọn loại đối tượng muốn tiếp cận và Facebook cung cấp quảng cáo của bạn cho họ. Facebook đưa quảng cáo của bạn đến gần hơn những người mong muốn nhìn thấy, và nó mang lại cho bạn kết quả thực sự.
Bạn có thể phát triển sản phẩm của mình đến khách hàng thông qua trang Facebook fan. Nhiều trang doanh nghiệp tạo ra trên Facebook mà người dùng có thể tham gia dễ dàng. Những trang fan này cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng để họ có thể tạo thành thói quen và hình ảnh thương hiệu.
Bạn có thể cung cấp chương trình khuyến mãi đặc biệt thông qua trang Facebook fan. Bạn có thể sử dụng trang Facebook Fan làm nền tảng cho chiến dịch quảng cáo hoặc quảng cáo sản phẩm mới. Các cập nhật về ra mắt sản phẩm mới giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp.
Facebook tạo điều kiện cho nhiều lần xem quảng cáo. Quảng cáo cần nhiều lượt xem bởi cá nhân. Một số lượng lớn người dùng Facebook ghé thăm trang web nhiều lần trong ngày.
Chọn cấu trúc chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) và chi phí mỗi lần hiển thị (CPM). Facebook cho phép mua không gian quảng cáo dựa trên số nhấp chuột hoặc cơ cấu phí hiển thị. Điều này cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình dựa trên ngân sách và các sở thích khác.
Lợi ích tuyệt vời của quảng cáo trên Facebook đối với doanh nghiệp là khả năng tiếp cận người dùng điện thoại thông minh. Facebook được sử dụng thông qua điện thoại thông minh trên toàn thế giới mỗi ngày. Điều này có nghĩa mục tiêu của bạn không chỉ là những người sử dụng máy tính, quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận với mọi người đang sử dụng điện thoại thông minh.
Điện thoại thông minh hiện là một phần của cuộc sống của chúng ta, mọi người sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng để khám phá, giao tiếp và mua sắm.
Thư điện tử
Tiếp thị qua email được áp dụng bởi hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn cầu. Những người không biết phương pháp quảng cáo này không thể hiểu ngay tại sao nó lại phổ biến trong các tổ chức của nhiều ngành công nghiệp khác nhau, nhưng đây là một số lý do khiến tiếp thị qua email được xem như là công cụ tiếp thị quan trọng.
1. Tiếp thị qua email cho phép tiếp cận hàng triệu khách hàng bằng một nút bấm. So với các hình thức tiếp thị hoặc quảng cáo khác, chi phí của chiến dịch tiếp thị qua email thấp. Không phải trả chi phí in ấn hoặc gửi thư. Rất có thể bạn sẽ phải trả tiền cho một công ty gửi Email, bảo vệ doanh nghiệp chống lại các khiếu nại spam, nhưng đây là một khoản phí nhỏ hàng tháng.
2. Tiếp thị bằng email làm tăng doanh thu bởi vì bạn có thể liên hệ với nhiều khách hàng cũ tại một thời điểm qua email, sẽ có thể tăng sự quan tâm đến các sản phẩm thường dẫn đến tăng doanh số bán hàng. Mặc dù không có cách nào để nói chính xác sẽ có thể tăng lợi nhuận như thế nào, nhưng cũng có thể nói việc gửi thư sẽ tạo ra ít nhất một số doanh thu nữa.
3. Tiếp thị qua email là một trong những mạng lưới duy nhất mà người tiêu dùng nhận được. Phần lớn các doanh nghiệp sử dụng nền tảng này chỉ gửi thư cho những người đã đăng ký để nhận chúng. Bởi kinh doanh tiếp thị email chỉ nhắm mục tiêu những người đã quan tâm đến thương hiệu của họ. Tất nhiên, có thể gửi các thông điệp tiếp thị email không mong muốn, nhưng điều này chỉ có thể gây khó chịu cho người tiêu dùng và tạo ra hình ảnh thương hiệu bị hỏng.
Kết luận
Sau khi so sánh cả quảng cáo của Facebook và Email marketing, chúng ta có thể kết luận rằng nó phụ thuộc vào doanh nghiệp, nếu doanh nghiệp không giới hạn trong một nhóm đối tượng hoặc tổ chức cụ thể, chúng ta nên quảng cáo trên Facebook vì quảng cáo có thể tiếp cận với mọi người trong khi tiếp thị email được sử dụng khi có danh sách các đối tượng quan tâm.