Đó là lý do tại sao vị trí từ khóa là quan trọng hơn nhiều so với tần suất từ khóa. Nhét từ khóa vào nội dung trên hệ thống, và Google sẽ không ngần ngại treo bạn.
Thất vọng khi nghĩ rằng đó là quá trình phức tạp. Sử dụng từ khóa đúng, ngoài cách đặt từ khóa trong tiêu đề, heading, alt, tiêu đề hình ảnh, và nội dung mà không đi quá đà.
Tuy nhiên, không giảm tầm quan trọng của nội dung có giá trị, mà theo dõi hiệu suất của từ khóa thiết yếu trong việc tạo ra chiến lược SEO hiệu quả.
Theo dõi từ khóa?
Hiểu các từ và cụm từ triển vọng sử dụng để tìm thấy doanh nghiệp / sản phẩm có thể giúp bạn cải thiện chiến lược nội dung, mà người dùng lần lượt giúp SEO cho bạn.
Theo dõi hiệu suất từ khóa để loại bỏ sự không chắc chắn vì bạn có thể dễ dàng đánh giá liệu những nỗ lực SEO thành công hết.
Bạn cần phải nhắm mục tiêu các từ khóa thích hợp và người dùng cụ thể để ghi bàn vào vị trí thuận lợi và ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh. Nó sẽ lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức nếu bạn xếp hạng cao cho tất cả các đối tượng từ khóa không tìm kiếm. Hãy nhớ rằng, viết nội dung lớn cũng quan trọng như việc tiếp cận các đối tượng mục tiêu.
Theo dõi hiệu suất từ khoá sẽ cho bạn biết với người mà bạn đang chia sẻ liên kết. Điều quan trọng để liên kết có liên quan và chỉ duy nhất nguồn hữu ích. Nếu bạn liên kết đến chất lượng thấp hoặc trang web spam, và từ chối liên kết, bạn có thể đoán những gì sẽ xảy ra với thứ hạng trang web của bạn.
Ngay đầu liên kết, Google yêu liên kết nội bộ, giúp bạn cải thiện thứ hạng cho các trang cũ bằng cách khuyến khích truy cập để thu thập thông tin chi tiết nội dung.