Impression là thuật ngữ chỉ tần số quảng cáo của bạn được hiển thị. Impression được tính mỗi khi quảng cáo được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm hoặc các trang web khác trên Mạng Google.Mỗi lần quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google, nó tính là một Impression.
Thuật Ngữ IMPRESSION
Trong một số trường hợp, chỉ một phần của quảng cáo của bạn có thể được hiển thị. Ví dụ, trong Google Maps, có thể chỉ hiển thị tên doanh nghiệp của bạn và vị trí hoặc chỉ tên doanh nghiệp của bạn và dòng đầu tiên của văn bản quảng cáo của bạn.
Tuy nhiên, khi một ai đó tìm kiếm bằng Google Instant, Impression có thể được tính khi một trong những điều sau xảy ra:
- Người bắt đầu gõ và sau đó nhấp chuột bất cứ nơi nào trên trang như một kết quả tìm kiếm, quảng cáo hoặc tìm kiếm liên quan.
- Loại người dùng tìm kiếm và sau đó nhấp chuột vào nút "Tìm kiếm", hoặc chọn một truy vấn dự đoán từ trình đơn thả xuống.
- Người dùng đánh máy, và kết quả được hiển thị cho tối thiểu là ba giây.
Đôi khi bạn sẽ thấy chữ viết tắt "Hiện diện" trong tài khoản của bạn cho thấy số lần hiển thị quảng cáo của bạn.